Bếp chiên nhúng đơn dùng điện ZL-81

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện ZL-81 được cấu tạo rất gọn nhẹ, với thể tích khoang chứa dầu khá lớn cùng với thanh nhiệt làm nóng nhanh chóng. Chính vì vậy, sản phẩm này được nhiều đầu bếp đánh giá là cánh tay chủ lực tại các quán ăn nhanh, khách sạn, nhà hàng. Bếp chiên nhúng đơn điện này không những chỉ chiên rán nhanh mà còn giảm được chi phí, tiết kiệm thời gian rất lớn.

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện ZL-81


Thông số kỹ thuật bếp chiên nhúng đơn dùng điện ZL-81

  • Tên sản phẩm: Bếp chiên nhúng điện đơn
  • Tên model: ZL-81
  • Nguồn điện: 220V/50Hz
  • Công suất: 2.5 kW
  • Nhiệt độ: 50 – 200 độ C
  • Dung tích: 6 Lít
  • Kích thước: 460 x 290 x 310 mm
  • Trọng lượng: 4,5 kg
  • Bảo hành: 12 tháng

Thông số kỹ thuật bếp chiên nhúng đơn dùng điện ZL-81

Đặc điểm bếp chiên nhúng đơn dùng điện ZL-81


Bếp chiên điện đơn ZL-81 được thiết kế từ inox cách nhiệt hoàn toàn 100%, chính vì như vậy quá trình vận hành sử dụng bếp chiên đơn không bị tỏa nhiệt ra bên ngoài nên rất an toàn cho các đầu bếp.

Các bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ dầu sôi ở bên trong từ 50 đến 200 độ C phụ thuộc vào độ chín của từng thực phẩm. Ngoài ra, bếp chiên nhúng đơn dùng điện còn có những tính năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ bên trong đã đạt tới nhiệt bạn cài đặt từ trước. Sau khi nhiệt độ dầu bị hạ thấp xuống thì bếp chiên điện ZL-81 sẽ tự động bật trở lại.

Bếp chiên nhúng dầu dùng điện ZL-81 được cấu tạo rất chắc chắn và thích hợp với mọi không gian phòng bếp.

Ngoài ra, điểm cấu tạo đặc biệt của chiếc bếp chiên nhúng này đó chính là 2 thanh giữ rổ lưới ở đầu bếp, để sau khi chiên nhúng thực phẩm người sử dụng có thể đặt gá lên cho khô dầu.

Đặc điểm bếp chiên nhúng đơn dùng điện ZL-81

Ưu điểm nổi bật bếp chiên nhúng đơn dùng điện ZL-81


Bếp chiên đơn ZL-81 là một trong những thiết bị máy chế biến thực phẩm chuyên dụng được áp dụng cho các quán ăn vặt, nhà hàng, khách sạn. Khi sở hữu chiếc bếp chiên nhúng điện này các bạn có thể chiên rán hầu hết các thực phẩm như: khoai lang lốc xoáy, khoai tây chiên, ngô chiên, gà chiên, cá chiên..

Bếp chiên nhúng đơn điện này có thể đảm bảo được độ giòn dai của thực phẩm giúp cho các món ăn trở nên hấp dẫn, thơm ngon hơn.

=>> Tham khảo thêm bài: Bếp chiên nhúng điện gia đình

Thiết bị này đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm giúp cho sức khỏe người sử dụng luôn an toàn.
Sản phẩm này có khả năng tiết kiệm điện rất tốt vì được trang bị chế độ tự động ngắt điện.

Ưu điểm nổi bật bếp chiên nhúng đơn dùng điện ZL-81

Mua bếp chiên nhúng đơn dùng điện giá rẻ tại Hà Nội


Trên thị trường toàn quốc hiện nay xuất hiện có rất nhiều dòng bếp chiên nhúng giả, không đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng. Điện máy Tiến Mạnh nên tới những cơ sở cung cấp bếp chiên nhúng điện uy tín để được mua và tư vấn tốt nhất.

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện ZL-81 do Tiến Mạnh nhập khẩu và phân phối với giá 1.500.000 vnđ, mức giá khá mềm để cho các bạn có thể đầu tư để chiên rán thực phẩm được tiện dụng nhất.

Sản phẩm được phân phối bởi Điện máy Tiến Mạnh – Chuyên cung cấp thiết bị máy chế biến thực phẩm, đồ gia dụng

About Thiết Bị MTX

Thiết Bị MTX
Có thể bạn quan tâm × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét